Những điểm đến thú vị nhất của du lịch Trung Quốc

1278
Những điểm đến thú vị nhất của du lịch Trung Quốc
5 (100%) 1 vote

Trung Quốc là điểm đến du lịch hấp dẫn với diện tích rộng lớn, sở hữu cảnh quan đa dạng. Một chuyến du lịch sẽ không thể nào khám phá hết được những điều tuyệt vời của đất nước này, vì thế, nếu có lịch trình du lịch Trung Quốc trong chuyến đi sắp tới, hãy tham khảo và dành thời gian ghé thăm những điểm đến thú vị nhất của du lịch Trung Quốc ngay sau đây, bạn sẽ có một chuyến đi với nhiều những trải nghiệm đáng nhớ!

Ngũ Nhạc Danh Sơn

Ngũ Nhạc Danh Sơn là tên của 5 ngọn núi thiêng gắn liền với tín ngưỡng Lão giáo của Trung Quốc, trấn giữ 5 khu vực quan trọng của đất nước này. Không chỉ là điểm đến du lịch Trung Quốc nổi tiếng được lưu truyền trong sử sách, mà nơi đây còn là điểm đến du lịch được đông đảo du khách yêu thích, xuất hiện nhiều trong những tác phẩm nghệ thuật khác của Trung Quốc.

Tứ đại Phật giáo Danh Sơn

Là điểm đến gồm 4 ngọn núi trứ danh, gắn liền với Phật giáo, gồm Ngũ Đài Sơn, Nga My Sơn, Cửu Hoa Sơn và Phổ Đài Sơn. Điểm nổi bật nhất ở đây là Ngũ Đài Sơn với một số công trình chùa chiền bằng gỗ cổ nhất Trung Quốc, Nga My Sơn có tượng Lạc Sơn Đại Phật – tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới, tạc vào vách đá Thê Loan. Đây đều là những niềm tự hào của du lịch Trung Quốc mà không một du khách nào có thể bỏ qua.

 Lạc Sơn Đại Phật
Lạc Sơn Đại Phật

Ruộng bậc thang Hani Hồng Hà

Điểm đến này nằm ở tỉnh Vân Nam, do người Hà Nhì tạo ra và có lịch sử lên đến 1200 năm. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng ruộng bậc thang đổ xuống theo triền núi dốc Ai Lao Sơn tuyệt đẹp.

Thổ lâu Phúc Kiến

Thổ lâu là tên gọi của một kiểu kiến trúc nhà của một số tộc người ở Phúc Kiến, nổi bật nhất là người Khách Gia. Đây là tòa nhà được xây dựng bằng đất nện, có cấu trúc khép kín, hướng mở quay vào trong, ở giữa là khoảng trống để sinh hoạt tập thể và cúng bái. Ở Phúc Kiến có tất cả 46 thổ lâu nổi tiếng và là một trong những điểm du lịch độc đáo không thể bỏ qua nếu có dịp sở hữu vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ.

Khu thắng cảnh Hoàng Long

Tọa lạc tại Tùng Phan, Tứ Xuyên; cùng với Cửu Trại Câu; Hoàng Long chính là kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho du lịch Trung Quốc. Với địa chất nham thạch khiến cho các dòng suối ở đây bị lắng đọng, tạo thành những con đê trũng với nước màu xanh ngọc lạ kỳ giữa núi rừng hùng vĩ.

Khu thắng cảnh Hoàng Long
Khu thắng cảnh Hoàng Long

Cửu Trại Câu

Được mệnh danh là thiên đường nơi hạ giới, Cửu Trại Câu nằm ở tỉnh Tứ Xuyên và là điểm đến quan trọng không thể bỏ qua của bất kỳ du khách nào đến Trung Quốc, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên lãng mạn. Sở hữu các núi đá vôi trầm tích, hồ nước trong vắt, sắc màu, thác nước nhiều tầng khiến cho du khách có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh vậy.

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

Khu thắng cảnh này gồm rừng quốc gia Trương Gia Giới, núi Thiên Tử, thung lũng Tố Khê; nằm ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc và là nơi có cảnh quan lỳ vĩ như rừng với hơn 200 ngọn núi lởm chởm cao khoảng 1000m nhô lên.

Điểm đặc biệt là vịnh Tân Đường – hố thiên nhiên hình bán nguyệt sâu không thấy đáy và những bãi đá hình thù kỳ dị cạnh dòng nước trong xanh.  Khu thắng cảnh này hội tụ đầy đủ những điều tuyệt vời dành cho du khách đến Trung Quốc.

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng
Lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Được xây dựng với quy mô hoành tráng, lăng mộ Tần Thủy Hoàng thuộc tỉnh Thiểm Tây, gồm 3 tầng với 8000 tượng quan văn võ bằng đất sét, cùng kiến trúc phức tạp bên trong. Đây là một trong những di tích quan trọng của du lịch Trung Quốc và là điểm đến lý tưởng không nên bỏ qua.

Còn vô vàn những điểm đến tuyệt vời ở Trung Quốc đang chờ đón du khách khám phá! Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của mình từ bây giờ bằng cách liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Hong Kong Airlines chính thức Việt Nam để đặt cho mình tấm vé rẻ nhất đến Trung Quốc.